Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

NHỮNG CÂU TIẾNG ANH THƯỜNG DÙNG Ở VĂN PHÒNG (NƠI LÀM VIỆC)

Tham khảo các bài liên quan:
Kinh nghiệm luyện thi IELTS
Đề thi IELTS
Tư vấn luyện thi IELTS


✔ How long have you worked here?
Cậu đã làm ở đây bao lâu rồi?
✔ How long does it take you to get to work?
Cậu đi đến cơ quan mất bao lâu?
✔ The traffic was terrible today
Giao thông hôm nay thật kinh khủng
✔ How do you get to work?
Cậu đến cơ quan bằng gì?
• Absence from work – Vắng mặt cơ quan
✔ She’s on maternity leave
Cô ấy đang nghỉ đẻ
✔ He’s off sick today
Anh ấy hôm nay bị ốm
✔ He’s not in today
Anh ấy hôm nay không có ở cơ quan
✔ She’s on holiday
Cô ấy đi nghỉ lễ rồi
✔ I’m afraid I’m not well and won’t be able to come in today
Tôi e là tôi không được khỏe nên hôm nay không thể đến cơ quan được
• Dealing with customers – Làm việc với khách hàng
✔ He’s with a customer at the moment
Anh ấy hiện giờ đang tiếp khách hàng
✔ I’ll be with you in a moment
Một lát nữa tôi sẽ làm việc với anh/chị
✔ Sorry to keep you waiting
Xin lỗi tôi đã bắt anh/chị phải chờ
✔ Can I help you?
Tôi có thể giúp gì được anh/chị?
✔ Do you need any help?
Anh/chị có cần giúp gì không?
✔ What can I do for you?
Tôi có thể làm gì giúp anh chị?

Tags: luyen thi ieltshoc ieltsde thi ieltsphương pháp học tiếng anh hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét