Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

NHỮNG CÁCH KHÁC NHAU ĐỂ NÓI CẢM ƠN TRONG TIẾNG ANH

Tham khảo các bài liên quan:
Kinh nghiệm luyện thi IELTS
Đề thi IELTS
Tư vấn luyện thi IELTS


- Words are powerless to express my gratitude.
Không từ ngữ nào có thể diễn tả sự cảm kích của tôi với bạn.

- Thank you for never letting me down
Cảm ơn bạn vì đã không bao giờ làm tôi thất vọng.
- I don’t know what to do without you
Tôi không biết sẽ phải làm gì nếu không có bạn
- I am so thankful for your support
Tôi rất biết ơn sự giúp đỡ của bạn.
- I will never forget what you have done
Tôi sẽ không bao giờ quên những gì bạn đã làm cho tôi.
- Your generosity overwhelms me
Sự hào hiệp của bạn làm tôi thấy áy náy
- I appreciate this more than you know
Tôi trân trọng điều này nhiều hơn bạn biết
- I cannot thank you enough for helping me
Tôi không thể cảm ơn bạn đủ cho việc đã giúp đỡ tôi
- I am moved by your thoughts and actions
Tôi rất cảm động bởi suy nghĩ và hành động của bạn
- You’ve saved my life
Bạn đã cứu tôi thoát chết
- I owe you one/I owe you big time
Tôi nợ bạn mất rồi.

Tags: luyen thi ieltshoc ieltsde thi ieltsphương pháp học tiếng anh hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét